7 Cách phối đồ với quần culottes dài SIÊU ĐẸP và PHONG CÁCH

Tưởng chừng “ngủ quên” sau hàng thập kỷ, thế nhưng khoảng 2 năm nay, mốt quần Culottes đã quay lại mạnh mẽ và trở thành hot trend, vì vậy mà cách phối đồ với quần culottes dài được các tín đồ thời trang cực kì “săn đón”. Tuy nhiên không giống như vẻ bề ngoài có phần đơn giản. Và nếu vẫn chưa biết mặc mẫu quần này với áo gì thì các nàng phải nhanh chóng “bỏ túi” ngay 10 cách phối đồ với quần culottes lửng đơn giản sau đây mà lại cực đẹp và cá tính nhé!

Cách phối đồ với quần culottes

1. Cách phối đồ với quần culottes

1.1 Sự kết hợp đơn giản với áo thun

Áo thun là sự lựa chọn tuyệt vời và phổ biến nhất vì nó cực kỳ dễ chịu và thoải mái. Nếu bạn có dáng người hơi gầy, ưu tiên lựa chọn áo phông có họa tiết và hơi rộng, có tay. Ngược lại nếu thân hình bạn hơi mập một chút thì nên sơ vin để giúp thân hình gọn gàng hơn. 

Sự kết hợp đơn giản với áo thun

1.2. Sành điệu với áo dài tay

Áo thun tay ngắn hay tay dài đều phối đồ với quần culottes jean được, nếu tay dài bạn cũng có thể mặc áo len vì đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho cách phối đồ thu đông nhé.


>>> Trở nên sành điệu hơn với + 345 mẫu váy đầm sang trọng đang làm mua gió trên thị trường hiện nay, duy nhất chỉ có tại cửa hàng nhà GU


Sành điệu với áo dài tay

1.3 Nữ tính với áo dài cách tân

Chính vì quần Culottes có những nét tương đồng với quần của áo dài truyền thống, đó là đều có ống rất rộng nhưng khác ở chỗ quần culottes ngắn hơn nên việc phối đồ với quần culottes và áo dài cách tân ngày càng phổ biến, tạo nên cơn sốt, đặc biệt là trong dịp những Tết nguyên đán vừa qua.

Nữ tính với áo dài cách tân

1.4 Sự kết hợp lịch sự của áo sơ mi

Áo sơ mi thường hay cách điệu cũng rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là các bạn đã đi làm. So với áo thun thì áo sơ mi lịch sự và chững chạc hơn. Khi phối hợp, bạn nên sơ vin nó lại hoặc nếu bạn bỏ lửng thì bạn nên chọn áo sơ mi ngắn rộng lửng ngang bụng.


>>> Còn ngại gì mà không nhanh tay CLICK để sở hữu cho mình các sản phẩm chân váy dễ thương, để mang lại cho bạn nhiều phong cách thời trang nhiều màu sắc


Sự kết hợp lịch sự của áo sơ mi

1.5. Kết hợp cùng áo khoác

Trông bạn sẽ thanh lịch và sang chảnh hơn khi diện thêm một chiếc áo khoác. Áo trench-coat dáng dài, áo vest, áo blazer, áo gile, … cũng rất phù hợp khi phối đồ với quần culottes đen  hay phối đồ với quần culottes trắng.

Kết hợp cùng áo khoác

1.6 Sự kết hợp cá tính áo croptop

Là một cô nàng sexy gợi cảm thì bạn không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này. Với chất liệu lụa mềm mại, mát mẻ, các loại áo ba lỗ như áo dây Camisole hay Croptop không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà còn ôm dáng cực kì tốt và tự nhiên. Bạn sẽ như một quý cô khi biết phối đồ với quần culottes lửng


>>> Chọn ngay cho mình các mẫu váy đầm công sở đẹp với nhiều thiết kế hiện đại, đi kèm với chất liệu vải tốt nhất dành cho phái đẹp


Sự kết hợp cá tính áo croptop

1.7 Với áo 3 lỗ

Với những người hơi thấp Culottes giúp tạo cảm giác cao hơn. Những người có bụng dưới hơi thừa mỡ hoặc hơi mập thì áo này lại giúp tạo cảm giác thon gọn vì tạo vòng eo giả bên trên nên trông bạn sẽ rất quyến rũ.

Với áo 3 lỗ

2. Mẹo chọn đồ cực chuẩn cho bạn không bị mắc lỗi

– Nên mặc quần cạp cao vì những chiếc quần Culottes với thiết kế ống rộng đã phần nào làm cho chiều cao của bạn bị hạn chế bớt. Lựa chọn những chiếc quần có cạp cao ngang hông hoặc ngang eo để “ăn gian” chiều dài cho đôi chân của mình, đồng thời có thể phối cùng giày cao gót sẽ tôn thêm dáng cho bạn.

– Quần Culottes rất đa dạng trong thiết kế với độ dài quần khác nhau. Nếu là bạn cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì những chiếc quần dài ngang bắp chân là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Còn nếu bạn đã tự tin với chiều cao của mình, bạn có thể thoải mái lựa chọn độ dài quần theo ý thích.

Mẹo chọn đồ cực chuẩn cho bạn không bị mắc lỗi

– Khi bạn mặc quần Culottes ngoài việc chú ý chọn độ dài phù hợp, bạn cũng cần quan tâm đến độ rộng của quần. Vì quần quá rộng sẽ làm bạn trông có vẻ luộm thuộm và bị già đi, vì vậy hãy chọn cho mình chiếc quần rộng vừa phải. Độ rộng thường được lựa chọn cho ống quần Culottes là rộng gấp 1,5 lần -2 lần chân người mặc.

– Để có được vóc dáng thanh thoát, bạn nên chọn những chiếc quần Culottes trơn không xếp li hay khóa kéo ở thân trước và chất liệu không quá dày.  Nó chắc chắn sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn nhiều.

cách phối đồ với quần culottes dài

Bạn thấy cách phối đồ với quần culottes dài của nhà GU tuyệt vời chứ? Hy vọng sẽ là một trong những sự lựa chọn mua sắm của bạn trong hôm nay. Hàng nghìn mẫu quần áo đẹp đang chờ bạn tại Thời trang nhà GU, hẹn gặp lại bạn sớm nhé!

Leave Comments